วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

การจัดแต่งทรงผมสุดเบสิคแต่ดูมีเสน่ห์สุดๆ

ลุคเบสิคทรงเสน่ห์

 


STEP 1 เริ่มจาก การแบ่งเส้นผมโดยใช้หวีด้านแหลมแสกผมไปด้านตรงข้ามด้านที่แสกปกติ เพื่อช่วยให้เส้นผมดันโคลนผมอย่างเป็นธรรมชาติทำให้มีวอลูมมากขึ้น
STEP 2 ลง ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความเงางามกับผมแล้วใช้แปรงหวีผมจากนั้นเป่าให้แห้งและเช็ก ดูความเรียบร้อยของรอยแสกว่าเส้นคมและตรง เพื่อช่วยให้ดูทันสมัยขึ้น
STEP 3 เมื่อได้ สไตล์ที่ต้องการแล้วลงผลิตภัณฑ์จำพวกสเปรย์บริเวณเส้นผม ให้เว้นบริเวณโคนผมยังคงวอลูมแต่ตรงเส้นผมควรมีเท็กซ์เจอร์ของความหนืดอยู่ ตัวเล็กน้อย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น